Âm nhạc của Suboi luôn được đánh giá ẩn chứa nhiều tầng lớp ý nghĩa sâu xa, bàn luận về những vấn đề còn tồn đọng trong xã hội.
Câu chuyện phụ nữ đi làm dâu và phải gánh vác quá nhiều việc, quá nhiều áp lực trên vai, đồng thời họ vẫn “phải đẹp, giỏi giang, phải kiêu sa”, phải hiền hoà và chiều lòng mọi người, được khai thác trong MV mới nhất của nữ rapper, và cũng chính là hình tượng cốt lõi mà MWJ muốn truyền tải trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu.
Suboi, là một trong những nghệ sĩ rap nữ hàng đầu của Việt Nam. Cô có phong cách biểu diễn và sáng tác cá nhân độc đáo, thường kết hợp giữa âm nhạc rap và các yếu tố văn hóa Việt Nam. Hình ảnh của cô luôn mang đến một cái nhìn, một phong cách mang cảm xúc và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ.
ONE ICON, MANY INTERPRETATIONS
Sự kết hợp giữa Suboi và MWJ là một sự hòa quyện độc đáo giữa âm nhạc và trang sức cao cấp, đồng thời phản ánh giá trị và hình ảnh của người phụ nữ hiện đại.
Cả hai thương hiệu đều đồng tâm hiện thực hóa hình ảnh của người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, tự tin và cá tính, mang tinh thần tự do.